Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND huyện Ba Vì tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2021 - 2022

 Sáng ngày 27/5, UBND huyện Ba Vì đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu huyện Ba Vì năm học 2021 – 2022. Tới dự buổi lễ có đồng chí Phạm Xuân Tiến – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP Hà Nội; đồng chí Phùng Tân Nhị - Phó Bí thư Thường trực Huyện Ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đỗ Mạnh Hưng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Ông Bạch Cồng Tiến- Nguyên phó Bí thư huyện ủy, nguyên Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch hội Khuyến học huyện Ba Vì. Lãnh đạo các phòng, ban của huyện; lãnh đạo một số đơn vị, doanh nghiệp nhiều năm qua gắn bó với phong trào khuyến học của huyện; Hiệu trưởng các nhà trường và 145 em học sinh giỏi tiêu biểu,đại diện cho hơn 50 nghìn học sinh phổ thông huyện Ba Vì.

Các đồng chí Lãnh đạo Sở GDĐT - Huyện ủy - UBND huyện tới dự buổi Lễ
 
Các đồng chí Lãnh đạo Sở GDĐT - Huyện ủy - UBND huyện tới dự buổi Lễ
 
Toàn cảnh của buổi Lễ

Năm học 2021-2022, toàn huyện Ba Vì duy trì 122 trường học, có tổng số 76.720 học sinh. Với sự nỗ lực của toàn ngành, chất lượng giáo dục toàn diện tiếp tục được củng cố, kỷ cương nề nếp trong trường học được duy trì. Đặc biệt, công tác đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi của huyện Ba Vì đạt được nhiều kết quả, với thành tích 1 giải nhất, 12 giải nhì, 21 giải ba và 33 giải khuyến khích, xếp thứ 13/30 quận huyện toàn thành phố.

Đồng chí Phùng Ngọc Oanh - Huyện ủy viên - Trưởng phòng GDĐT báo cáo những thành tích nổi bật của toàn Ngành trong năm học 2021-2022

 

Phát biểu tại buổi lễ, em Bùi Thị Minh Nhi – học sinh lớp 9 trường THCS Vạn Thắng bày tỏ sự xúc động và biết ơn trước sự quan tâm của các lãnh đạo, nhà trường, sự chỉ bảo tâm huyết của thầy cô, sự hy sinh thầm lặng của cha mẹ. Đồng thời cũng nhắn nhủ các bạn học sinh hay đam mê, thấu hiểu, rèn luyện bản thân, giữ vững lòng ham hiểu biết và sống có phẩm hạnh, cốt cách, xứng đáng là học sinh ngoan, trò giỏi cháu ngoan bác Hồ.

Em Bùi Minh Nhi – học sinh lớp 9 trường THCS Vạn Thắng - Giải Nhất Thành phố môn Giáo dục công dân

Ghi nhận, đánh giá cao những kết quả của ngành GD&ĐT huyện Ba Vì, đặc biệt là thành tích của 145 em học sinh giỏi tiêu biểu tham dự buổi lễ, đồng chí ĐỖ Mạnh Hưng - Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Những thành tích của thầy và trò các nhà trường đạt được, đã phản ánh sự phấn đấu nỗ lực và tài năng của mỗi cá nhân, sự chia sẻ, đồng hành của bạn bè, sự giúp đỡ, dạy dỗ tận tình của các thầy giáo, cô giáo và sự chăm sóc của các bậc phụ huynh. Đây là niềm vui, niềm tự hào của gia đình, dòng họ, nhà trường và toàn xã hội; đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn mỗi nhà giáo của huyện Ba Vì luôn gương mẫu về mọi mặt, không ngừng tự học, tự bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới cách dạy, cách học để có thêm nhiều học sinh chăm ngoan, học giỏi. các em học sinh cần ghi nhớ và thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, không ngừng học tập, rèn luyện, sáng tạo, biết quan tâm giúp đỡ bạn bè, cùng thi đua, cùng tiến bộ…

Đồng chí Đỗ Mạnh Hưng - Chủ tịch UBND Huyện phát biểu động viên, tuyên dương những thành tích của toàn ngành Giáo dục

Nhân dịp này, UBND huyện Ba Vì đã tặng giấy khen thưởng cho các em học sinh tiêu biểu, đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022 và trao tặng giấy khen cho các thầy cô giáo đã có những thành tích xuất sắc trong năm qua. Tại buổi lễ ông Đỗ Hữu Thế - Giám đốc Vườn quốc gia Ba Vì đã trao tặng 30 triệu đồng cho Hội khuyến học huyện Ba Vì.

Vườn Quốc gia Ba Vì - tặng 30.000.000 đồng cho quỹ Khuyến học huyện

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết